Tuesday, October 02, 2007

เราจากกันก็นาน


2/10/07
เราจากกันก็นาน

เราจากกันก็นาน
โดยมีกาลเวลา
เป็นสักขี

เข็มนาฬิกาเป็นผู้คล้อยตาม
เช่นเดียวกับ
พระอาทิตย์และพระจันทร์

ที่สลับหมุนวน
เปลี่ยนกันมาเยี่ยมเยียน

เช่นเดียวกับ
ความทรงจำของฉัน
ที่มีเธอตัดสลับปัจจุบัน
และเว้นอนาคตไว้ด้วยความว่างเปล่า

แน่นอน
ความคิดถึง
ไม่ใช่เรื่องผิด

แน่นอน
ความคิดถึง
ห้ามกันไม่ได้

เหมือนกับที่เธอห้าม
ความสัมพันธ์
จนคำว่า ‘รัก’
เป็นคำว่า ‘รก’

และฉัน
เป็นจำเลย…




2 comments:

Anonymous said...

ภาพสวยดีครับ

ใช่ครับ ความคิดถึงไม่ใช่เรื่องผิด แต่มันผิดตรงที่
เราดันไปคิดถึงคนที่ไม่ได้คิดถึงเรานะสิ


กำลังตามหาคนที่คิดถึงเรา และเราอยากคิดถึงอยู่ครับ



PLANKTON

Anonymous said...

"รัก"
อืม.......พูดยาก
นิยาม.....ยากยิ่งกว่า
"คิดถึง"
คิดถึง.....ห้ามไม่ได้
คิดถึง.....แสดงออกแสนยาก