Tuesday, September 05, 2006

กลีบดอกไม้


กลีบดอกไม้ร่วงโรยลงบนพื้น
เธอจำฉันได้หรือเปล่า
เมื่อฉันเดินออกมาจากความทรงจำ
ฉันกลับมาแล้ว
ฉันกลับมาแล้ว
เธอจำฉันได้หรือเปล่า
รอยยิ้มของฉัน
ยังคงเหมือนเดิม
มีเพียงกาลเวลาที่แปรเปลี่ยน
กลีบดอกไม้ร่วงโรยลงบนพื้น
เธอก้มลงเก็บกลีบดอกไม้
หวังเพียงให้ดอกไม้เป็นดอกไม้
รอยยิ้มของฉัน
ยังคงเหมือนเดิม
มีเพียงกาลเวลาที่แปรเปลี่ยน
เช่นเดียวกันกับดอกไม้ในมือเธอ…

No comments: